Nhà hàng Seoul Garden


Kỷ niệm ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, hệ thống Seoul Garden tại Hà Nội mang đến cho khách hàng và gia đình chương trình “Con ăn miễn phí, bố mẹ uống bia thỏa thích".

Hệ thống nhà hàng Seoul Garden Buffet nướng và lẩu Hàn Quốc là điểm đến cho các gia đình, đặc biệt là các gia đình có con nhỏ bởi cách bày trí và không gian của nhà hàng luôn tạo cảm giác thân thiện cùng thực đơn có nhiều món ăn phù hợp với trẻ.
Seoul Garden kết hợp hai chương trình: miễn phí cho trẻ em dưới 1,3 m khi đi cùng một người lớn và miễn phí bia tươi Tiger nhằm mang lại cho các gia đình một tiện ích trọn gói “Con ăn miễn phí, bố mẹ uống bia thỏa thích".
Các em bé vừa có không gian để vui chơi nghỉ ngơi, vừa được ăn miễn phí những món ăn nhiều dinh dưỡng trong thực đơn của nhà hàng như: soup gà nấm, cháo tôm hùm, gà chiên mật ong. Ngoài ra, nhà hàng cũng có nhiều món tráng miệng phù hợp với các bé.
Bên cạnh đó, bố mẹ cũng có cơ hội được thư giãn cùng những ly bia tươi Tiger mát lạnh, dùng kèm các món nướng và lẩu đặc sắc (cổ bò Australia tiêu đen, heo tiêu đen, heo Tứ Xuyên, lẩu chua cay Thái Lan, lẩu thuốc Bắc…).
Ngày Tết thiếu nhi của bé tại Seoul Garden sẽ ấm cúng và đáng nhớ, là khởi đầu cho kỳ nghỉ hè, giúp bé lấy lại tinh thần và sức khỏe để bắt đầu vào một năm học mới.
Hệ thống Seoul Garden:
- 33 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Tel (04) 39449666
- Tầng 5, Vincom Tower, 191 Bà Triệu, Hà Nội. Tel (04) 39748 455
- 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel (08) 6299 1936
- Gian hàng B3-16A, tầng B3, tòa nhà Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 39939 388.

Bạn muốn quảng cáo nhà hàng một cách hiệu quả tiết kiệm chi phí trên hệ thống trang ẩm thực nhiều người truy cập nhất tại Việt Nam http://tapchiamthuc.vn - http://diachi.vn
Liên hệ với chúng tôi: 0989995969
Xem thêm thông tin tại website http://mediagroup.vn

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)