Nhà Hàng Marina

Bạn là người thích khám phá và thưởng thức. Bạn sẽ ngạc nhiên thú vị bởi cung cách chế biến và hương vị các món nướng Mông Cổ cùng các món ăn Trung Hoa tự chọn.
Đến đây, bạn được chiêm ngưỡng những kĩ xảo nấu ăn của các đầu bếp, tự tay lựa chọn những miếng thịt bò, thịt cừu Úc và pha chế 10 loại nước sốt đặc trưng vào món ăn. 

Không những thế bạn còn có thể được thưởng thức nhiều món ăn hải sản hấp dẫn : ngêu hấp kiểu Pháp, tôm hấp trái dừa, gỏi cá Marina mới lạ… và các món ăn Việt Nam truyền thống. 

Tại đây còn có nhiều gian phòng kiến trúc độc đáo, những phòng VIP sang trọng.. Các phòng VIP với tiện nghi hiện đại, bài trí đẹp mắt với những bức tranh, tượng nghệ thuật được bày biện xung quanh. Tại đây, bạn sẽ có được một không gian nhỏ yên tĩnh để vừa được thưởng thức các món ăn đặc sắc, vừa được chiêm ngưỡng khung cảnh lãng mạn của Hồ Tây. 

Hanoi Marina còn là một địa điểm giải trí tuyệt vời với phòng karaoke sang trọng, quầy bar café thoáng mát khí trời. Bạn sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ, những phút lãng mạn tại nơi đây. Đồ uống khá đa dạng với sinh tố, coctail, kem đánh sữa, café hay những ly rượu nhỏ với giá cả khá phù hợp cho một không gian đẹp. 


12 Trấn Vũ, Q. Ba Đình, Hà Nội.

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)