Nhà hàng BA BA VANG


Tọa lạc tại một vị trí khá thuận lợi, nhà hàngBABAVANG  tạo cảm giác gần gũi, thoải mái bởi không gian thoáng mát, cách bày trí nhẹ nhàng mà ấm cúng.

Ba Ba Vang thật sự là điểm hẹn lý tưởng cho thực khách trong các buổi liên hoan, tiệc tùng, họp mặt…
Với thực đơn chủ đạo là những món ăn được chế biến từ hải sản - nguồn thực phẩm dinh dưỡng quý giá và cũng là đặc sản ưa chuộng của khá nhiều người, qua bàn tay chế biến tài hoa và khéo léo của các đầu bếp tại BABAVANG, thực khách sẽ được tận hưởng những món ăn mang đầy hương vị biển.
Đến BABAVANG, quý thực khách không những  sẽ cảm thấy ngon miệng trước những món đặc sản tại đây như ba ba rượu vang, mực sữa chiên nước mắm, lẩu cua măng chua, đậu hũ trứng muối…mà còn cảm nhận mùi vị tuyệt vời từ những món ăn quen thuộc như hàu đút lò, gỏi cá chiên giòn, cua rang me...kết hợp với các loại nước chấm độc đáo được các đầu bếp pha chế rất riêng sẽ tạo nên những hương vị mới lạ và độc đáo.
 
“Ăn để sống”. Ăn là nhu cầu cần thiết trong cuộc sống của mỗi con người. Trong xã hội ngày nay, con người không những cần ăn ngon mà còn cần tận hưởng cái gọi là nghệ thuật ẩm thực. Giá trị cuộc sống đôi khi đơn giản chỉ là những buổi sum họp bên bàn ăn, niềm vui thưởng thức những hương vị mới lạ, hay hạnh phúc trước sự đón rước nhiệt tình và hiếu khách của đội ngũ nhân viên tại BABAVANG. Sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố đó chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách cảm giác trân trọng và yêu thương như được về với bữa ăn gia đình trong chính ngôi nhà thân thương của mình.
 "HÃY ĐẾN VỚI BABAVANG ĐỂ CẢM NHẬN SỰ THI VỊ NGỌT NGÀO"
Nha Hang Hai San BA BA VANG So 1B Pho Quang , Phuong 2 ,Quan Tan Binh ,TP HCM DT: 08.38456094 - 08.38456071 Email: babavang@gmail.com - YH chat: babavang HOTLINE : 0902.456071

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)