Kimono Buffet Sushi khuyến mại

Khai trương chương trình từ ngày 20/4, hương vị tươi ngon của buffet sushi tại nhà hàng Kimono phục vụ vào thứ 3 và 6 hàng tuần đã hấp dẫn thực khách bởi sự tinh tế của nghệ thuật ẩm thực Nhật Bản.

Trong chương trình thực đơn tháng 4, nhà hàng Kimono giới thiệu chương trình "Đại tiệc Sushi" với hơn 70 món sushi, sashimi cùng nhiều loại salad Nhật Bản thanh mát và có tặng kèm một nước uống, đồ tráng miệng được chế biến bởi đầu bếp Nhật Bản.
Với thực đơn tháng 5 và tháng 6, thực khách thích hương vị thanh khiết cùng sắc màu bắt mắt, trong những cuốn cơm trắng trên nền rong biển xanh, điểm xuyết từng lát cá trong từng miếng sushi, hay những lát sashimi béo ngậy còn vương mùi biển, mù tạt xanh, gừng hồng... hòa quyện trong bữa đại tiệc "Kimono Buffet Sushi" tại nhà hàng Kimono.
Trong khuôn khổ chương trình mùa hè tháng 5 và 6, bên cạnh hơn 70 món sushi, sashimi làm từ các loại hải sản như: cá hồi, cá ngừ, trứng cá hồi..., nhà hàng Kimono bổ sung hơn 10 món ăn trong thực đơn Buffet với giá trị không đổi chỉ 279.000 đồng một người.
Thực đơn hơn 80 món ăn Nhật Bản ngon miệng cùng không gian sang trọng, ấm cúng tại nhà hàng Kimono sẽ mang lại trải nghiệm thú vị để thực khách có thể khám phá hành trình ẩm thực Nhật Bản bên bạn bè và người thân vào mỗi thứ 3 và thứ 6 hàng tuần.
Ngoài chương trình Buffet Sushi, bạn cũng có thể lựa chọn thực đơn buffet lẩu Shabu Shabu với nước dùng đặc biệt, cùng những nguyên liệu tươi ngon vào thứ 2, 4, 5 và thứ 7 hàng tuần.
Buffet SuShi bổ sung thêm nhiều món ngon cho mùa hè.
Buffet SuShi bổ sung thêm nhiều món ngon cho mùa hè.
Nhà hàng Kimono tọa lạc tại số 52-54 Lý Thường Kiệt, Hà Nội có không gian sang trọng, đội ngũ bếp điêu luyện, cùng thái độ phục vụ nhẹ nhàng, chu đáo mang đậm phong cách Nhật Bản. Tại tầng một, nhà hàng phục vụ buffet sushi vào thứ 3 và 6 hàng tuần; buffet lẩu Nhật Bản vào các ngày còn lại. Trong không gian trà viên thanh nhã tại tầng 2 và 3, nhà hàng phục vụ theo hình thức gọi món với thực đơn phong phú hơn 300 món ăn độc đáo, sang trọng, đáp ứng tiêu chí "mỹ -vị - hương" của mọi thực khách.
Thông tin chi tiết, liên hệ:
Nhà hàng Kimono 52-54 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel: 04 3936 7629, Fax: 04 3936 8569
Bạn muốn quảng cáo nhà hàng một cách hiệu quả tiết kiệm chi phí trên hệ thống trang ẩm thực nhiều người truy cập nhất tại Việt Nam http://tapchiamthuc.vn - http://diachi.vn - http://diachiamthuc.com - http://nhahangnoitieng.com
Liên hệ với chúng tôi: Email: contact@mediagroup.vn - ĐT: 098.999.5969
Xem thêm thông tin tại website http://mediagroup.vn

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)