Chuỗi nhà hàng Phố Biển


Tiếp bước thành công của 4 nhà hàng Phố Biển tại Hà Nội, nhà hàng Phố Biển đă khai trương nhà hàng thứ 5 tại Thiên Sơn Plaza HCM, 800 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM vào ngày 25/12/2010, đem đến một trải nghiệm mới cho thực khách Sài Thành yêu ẩm thực biển, khá đặc sắc như chính các tên của nhà hàng.

Nhà hàng Phố Biển - 800 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM, tọa lạc tại một vị trí đẹp của thành phố, trong khu vực của Trung tâm Thương mại Thiên Sơn Plaza HCM - một trong những trung tâm thương mại mua sắm tiện ích của mọi gia đ́nh. Nhà hàng Phố biển mang trong ḿnh hơi thở nhẹ nhàng của biển, với không gian được thiết kế dựa trên sự kết hợp đầy ngẫu hứng giữa phong cách hiện đại, thoáng đăng và chút mộc mạc của gỗ, là nơi dừng chân đầy thú vị cho cả gia đ́nh và người thân, bạn bè sau khi mua sắm tại trung tâm này.





Hấp dẫn thực khách bởi các món hải sản tại Nhà hàng Phố Biển, bởi các món ăn nơi đây luôn giữ được nguyên vẹn hương vị rất riêng cho các món hải sản như vị ngon đậm đà, vị ngọt mang hơi thở của biển cả, cùng sự mới lạ trong cách chế biến là điểm hấp dẫn thực khách khi đă một lần thưởng thức món hải sản tại nhà hàng.
Càng tuyệt vời hơn với thực đơn phong phú các món ăn hải sản tươi sống và các món ăn đặc sắc mang đậm hương vị của biển, dưới sự sáng tạo tài ba của đầu bếp nơi đây, cùng đội ngũ nhân viên nhân viên phục vụ nhiệt t́nh, chu đáo sẽ đem đến cho thực khách một buổi thưởng thức món ăn khó quên.





Ngoài ra, hải sản là thực phẩm rất nhiều dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe, để hải sản lưu giữ được hết chất dinh dưỡng, việc bảo quản được nhà hàng đặc biệt quan tâm và người đầu bếp cần biết cách bảo quản, chế biến. Bếp trưởng nơi đây chia sẻ: “Trong chế biến món hải sản, khâu lựa chọn nguyên liệu là quan trọng nhất. Độ tươi ngon của hải sản quyết định đến 50% chất lượng món ăn. Ví dụ khi chọn tôm tươi, bạn chú ư vỏ, đầu, râu, mắt sáng, thịt chắc… Cua, ghẹ tươi phải có màu xanh óng ánh, còn nguyên càng to và càng nhỏ”
Chính v́ thế, tuy mới khai trương nhà hàng Phố Biển đă nhận được sự hưởng ứng nhiệt t́nh của thực khách Sài thành. Tại đây, thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn hải sản đặc sắc luôn được làm mới và thay đổi không ngừng, nhờ vào nguồn cung cấp thực phẩm dồi dào các món ăn phong phú của miền Nam.
Nếu bạn là một người yêu thích ẩm thực và khám phá những ưu ái của đại dương ban tặng. Bạn hăy đến thưởng thức và cảm nhận hương vị hiển tại nhà hàng Phố Biển Thiên Sơn Plaza Hồ Chí Minh.

Chuỗi nhà hàng Phố Biển:
Nhà hàng Phố Biển – số 14 Tràng Thi, Hà Nội – Tel: 04.3.9285757
Nhà hàng Phố Biển – số 94 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội – Tel: 04.3.7557749
Nhà hàng Phố Biển – số 27A Lư Thái Tổ, Hà Nội – Tel: 04.3.9264827
Nhà hàng Phố Biển Thiên Sơn Plaza – 89 Lê Đức Thọ, Mỹ Đ́nh, Hà Nội - Tel: 04.3.7951707
Nhà hàng Phố Biển Thiên Sơn Plaza HCM, 800 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM - Tel: 08.54110118

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)