Canh Miso Nhật Bản

Uống canh Miso là một thói quen lâu đời của người Nhật, vị thanh ngọt đậm đà của món canh này hòa quyện cùng cơm trắng dẻo thơm, tạo thành một bữa điểm tâm trọn vẹn cho người dân đất nước mặt trời mọc.

Miso là một loại gia vị, thực phẩm quen thuộc của người Nhật Bản, nó giống như món tương bần dân dã, gần gũi của người Việt Nam. Món canh này được làm chủ yếu từ đậu nành, gạo và lúa mạch cho lên men, rồi trộn cùng với muối và nấm Koji Kin.

Tùy vào thời gian ủ mà có các loại tương Miso khác nhau: ủ từ một đến 2 tháng sẽ cho tương Miso trắng, từ 4 đến 5 tháng cho tương đỏ và ủ trên một năm sẽ cho tương đen. Từ loại tương này, người ta có thể chế biến được thành nhiều món ăn như làm nước sốt, muối rau, muối thịt các loại và phổ biến là nấu cùng với nước dùng Dashi (loại nước dùng được chế biến từ cá mòi khô, tảo bẹ khô, cá ngừ và nấm hương) để tạo thành canh Miso.
Soup Miso tại SumoBBQ.
Được làm từ những nguyên liệu mang tính hàn, món canh này không chỉ giúp người ăn cảm thấy được sự thanh mát mà còn tốt cho sức khỏe. Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra những lợi ích của việc dùng canh Miso thường xuyên như: tăng cường sinh lực, giảm nguy cơ tiểu đường, giảm lượng mỡ trong trong gan, phòng ngừa bệnh ung thư, đặc biệt là bệnh ung thư vú ở phụ nữ.
Các món nướng trong “Otoku Menu” tại SumoBBQ.
Trong tháng 5 này, thực khách có thể đến SumoBBQ để khám phá và thưởng thức bữa ăn truyền thống của người Nhật Bản trong gói buffet “Otoku Menu” không giới hạn.
Các món ăn đặc sắc của gói buffet này không thể bỏ qua là canh Miso, các món nướng: ba chỉ bò Mỹ, nầm dê, má heo, ba chỉ cuộn nấm cùng rất nhiều các món ăn khác như: salad, kimchi, cơm rang Nhật Bản... Với hàm nghĩa “thực đơn mang đầy giá trị”, Otoku Menu được phục vụ vào các buổi trưa và tối từ thứ hai đến thứ sáu.
Nhà hàng SumoBBQ Hà Nội tặng kèm đồ uống (bia tươi hoặc soft drink) cho thực khách sử dụng gói buffet “Otoku Menu” có voucher in từ website.
Thông tin chi tiết truy cập website: http://www.sumobbq.com.vn/ Fanpage:www.facebook.com/sumobbq.
Hotline: 04 35186186.



Bạn muốn quảng cáo nhà hàng một cách hiệu quả tiết kiệm chi phí trên hệ thống trang ẩm thực nhiều người truy cập nhất tại Việt Nam http://tapchiamthuc.vn - http://diachi.vn
Liên hệ với chúng tôi: 0989995969
Xem thêm thông tin tại website http://mediagroup.vn
(Nguồn: Nhà hàng SumoBBQ)



Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)