Quà tặng từ Triều Nhật Asahi

Từ ngày 1/10 đến 20/1/2011, khách hàng đến thưởng thức món Nhật tại hệ thống nhà hàng Asahi sẽ tích điểm và nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn.

Điểm thưởng dựa trên tổng giá trị hóa đơn số lần sử dụng dịch vụ tại nhà hàng. Hóa đơn 100.000 đồng được tặng một điểm thưởng. Khi số điểm tối thiểu đạt 40 điểm, khách hàng sẽ nhận được nhiều quà tặng như: Quà tặng là ẩm thực, sách và tạp chí, quà lưu niệm…


Hai tuần một lần, nhà hàng sẽ lần lượt giới thiệu một thực đơn. Từ thực đơn cho người lần đầu thử món Nhật - “Sushi cho người mới bắt đầu” cho đến “Thực đơn xanh, thực đơn cho sức khỏe”; “Thực đơn hành trình ẩm thực Nhật” (giới thiệu đặc sản nổi tiếng của các địa danh: Osaka, Tokyo, Hokkaido, Kobe), “Thực đơn 49 món Nhật phải ăn trước tuổi 50”.
Hết một thực đơn, nhà hàng sẽ tặng quà cho tất cả khách hàng đã đến thưởng thức “Những hương vị kỳ diệu” tại Asahi Sushi 288 Bà Triệu và Asahi Hot Pot 76 Triệu Việt Vương, khi đủ số điểm nhận quà tặng.


Nếu không muốn đổi quà ngay, khách hàng có thể tích lũy điểm đến cuối chương trình để nhận trên 100 quà tặng giá trị là các sản phẩm gia đình như: máy pha cà phê Electrolux, máy sinh tố Philips, máy đậu nành Gali, máy ép trái cây Philips…; sản phẩm hitech sành điệu như: đầu phát HD Pro, ổ cứng HD, Ipod shuffle, iPod touch, điện thoại Nokia 7230, Nokia C500, các phụ kiện iPad…

Đặc biệt, khi tham gia chương trình, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều chuyến du lịch thú vị trong nước và châu Á: du thuyền Indochina Sail 4 sao, du thuyền Paradise Cruise 5 sao, khám phá “di sản miền Trung” - Huế Hội An, hay “viên Ngọc châu Á” - Hong Kong - Disneyland.

Chương trình đã thu hút được sự quan tâm của nhiều thực khách. Kết thúc hai thực đơn “Thực đơn sushi cho người mới bắt đầu” và “Thực đơn xanh, thực đơn cho sức khỏe” đã có trên 30 khách hàng đăng ký nhận quà tặng từ Triều Nhật Asahi.
Danh sách khách hàng nhận quà tặng từ Triều Nhật Asahi, xem tại đây.
Còn 6 thực đơn đặc biệt nữa đang chờ bạn đến khám phá từ ngày 29/10 đến hết ngày 20/1/2011. 

Để biết thêm chi tiết, quý khách liên hệ:
Nhà hàng Asahi Sushi: 288 Bà Triệu, Hà Nội.
Tel: (04) 39745945; Website: http://www.trieunhat.com.vn
Nhà hàng Asahi Hot Pot: 76 Triệu Việt Vương, Hà Nội.
Tel: (04) 39447966; Website: http://www.asahihotpot.com.vn/
Hotline: 0902 286 286

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)