Đón giáng sinh với phong vị Nhật


Giáng sinh ngày càng trở nên phổ biến ở Châu Á, dù người ta có theo đạo Thiên Chúa hay không. Với người Việt Nam, đây cũng là dịp để mọi người cùng tham dự những bữa tiệc gia đình đầm ấm, hay dành tặng gia đình, người thân những món quà ý nghĩa…
Một không gian ấm cúng được Triều Nhật Asahi chuẩn bị công phu, sẵn sàng thắp sáng những khoảnh khắc tuyệt vời của bữa tiệc Giáng Sinh năm 2010.

Như thường lệ, cứ đến thời điểm này trong năm, hệ thống nhà hàng Triều Nhật Asahi lại có những chương trình riêng, dành tặng những khách hàng thân thiết, một bữa tiệc đáng nhớ bên người thân và gia đình.


Thực đơn giáng sinh đặc biệt tại Triều Nhật Asahi

Không gian nhà hàng Asahi Sushi - 288 Bà Triệu
Không gian nhà hàng Asahi Hot Pot - 76 Triệu Việt Vương


Năm nay, từ ngày 24/12 đến hết ngày 25/12, Triều Nhật Asahi sẽ giới thiệu Thực đơn Giáng sinh đặc biệt mang đậm phong cách truyền thống của người Nhật, do đích thân bếp trưởng Yoshikawa chuẩn bị và thực hiện. Theo vị bếp trưởng “kỹ tính” này, thực đơn đặc biệt này sẽ là sự chọn lựa và kết hợp độc đáo từ những món ăn truyền thống của Nhật như sushi, sashimi, các món nướng: 1. Rượu khai vị;2. Sashimi mix (cá hồi, cá ngừ, cá đuôi vàng, bạch tuộc);3. Món khai vị (Salad rau xanh, gà rán, cá hồi nướng muối, tôm sú Teppanyaki, lươn Nhật nướng, soup miso) 4. Sushi mix (Cơm sushi cuốn rong biển sea jem, cơm sushi cuốn rong biển California…). 5. Tráng miệng (Kem trà xanh đậu đỏ).


Sashimi tổng hợp - Món ăn yêu thích của người Nhật
Sushi tổng hợp - mang ý nghĩa may mắn cho người thưởng thức
Đây là những món ăn được người Nhật yêu thích và thường dùng trong ngày giáng sinh cũng như trong các bữa tiệc, các dịp lễ, tết. Đặc biệt, mỗi món ăn là một lời chúc may mắn, hạnh phúc cho người thưởng thức.
Gà rán – món ăn không thể thiếu trong bữa tiệc giáng sinh
Tôm sú Teppanyaki - ý nghĩa của sức khỏe, sự trường thọ
Nếu bạn là người yêu thích sự trầm tĩnh của phong cách Nhật Bản truyền thống, hãy đến Asahi Sushi (288 Bà Triệu) để thưởng thức. Còn Asahi Hot Pot (76 Triệu Việt Vương) lại đại diện cho một nước Nhật mới mẻ, trẻ trung và hiện đại với trên 100 loại lẩu khác nhau như: lẩu 4 mùa, lẩu càng cua, lẩu đặc biệt Asahi, lẩu kim chi, lẩu hải sản, lẩu chua cay… cùng hàng trăm món Nhật hấp dẫn khác.
Và bạn biết đấy, tuyết không rơi ở Hà Nội bao giờ. Nhưng dù không có tuyết, khi đến nơi Triều Nhật Asahi, bạn sẽ cảm nhận được một không khí giáng sinh, trong chính không gian của bữa tiệc gia đình, bạn bè. Với màu trắng bao phủ trang trí trên những khuôn cửa, vòng lá xanh, chuông bạc ở khắp nơi, ly rượu sa kê, bên ánh nến lung linh, tất cả sẽ làm cho bữa tiệc gia đình thêm ấm áp trong đêm giáng sinh an lành. Hãy đến và cảm nhận đêm giáng sinh ý nghĩa tại Triều Nhật Asahi!
Địa chỉ cho bạn:
- Nhà hàng Asahi Sushi: 288 Bà Triệu, Hà Nội.
Tel: (04) 39745945; Website:http://www.asahisushi.vn
- Nhà hàng Asahi Hot Pot: 76 Triệu Việt Vương, Hà Nội.
- Tel: (04) 39447966; Website: http://www.asahihotpot.vn
Hotline: 0902 286 286

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)