Chuyến phiêu lưu của những hương vị Nhật

Chỉ cần đặt trước mắt một đĩa sushi, sashimi hay một bát súp miso… bạn sẽ có cảm giác như đang đứng giữa nước Nhật. Tại Triều Nhật Asahi với 8 thực đơn đặc biệt, bạn sẽ chọn được cho mình một chuyến du lịch đến xứ Phù Tang.

Bàn nướng Teppanyaki tại tầng 2 nhà hàng Asahi Sushi.
Quầy sushi bar tại tầng 1 nhà hàng Asahi Sushi.
Những căn phòng kiểu truyền thống thơm mùi chiếu tatami mới tại nhà hàng Triều Nhật Asahi, dưới bóng hoa anh đào rực rỡ, bạn cùng gia đình, người thân bên nhau, thưởng thức hương vị kỳ diệu từ đất nước mặt trời mọc. Nơi đây sẽ cho bạn cảm giác thư thái, chẳng khác nào đang ngồi trong một nhà hàng sang trọng tại Nhật Bản.

Quầy Sushi bar tại tầng 1.
Bàn nướng Teppanyaki tại tầng 2.

Một chuyến du lịch ngay trên bàn tiệc, khi vị giác của bạn được đánh thức và dẫn dắt bạn tới những vùng cảm xúc. Cầm trên tay một bát cơm trắng nóng hổi với một quả mơ đặt chính giữa, chính là bạn đang đứng trước ngọn núi Phú Sĩ. Thưởng thức một suất salad với trứng cua, bạn sẽ có cảm giác như đứng trước một rừng lá lúc sang thu.

Sashimi cá Saba
Sashimi cá saba.

Hãy đến với Osaka vào mùa xuân, khi tòa thành cổ và ngôi đền Hokoku chìm ngập trong sắc hoa anh đào. Thành quách cổ xưa sẽ chiếm một vị trí trong trái tim bạn, nhưng ấn tượng không kém là những đặc sản của nơi này: bánh xèo kiểu Osaka và những món xiên nướng.
Cá Tachi Uo nướng muối.
Cá Tachi Uo nướng muối.

Xứ sở của tuyết trắng bao giờ cũng thu hút được sự quan tâm đặc biệt. Hokkaido vào mùa đông chỉ khoác duy nhất một tấm áo trắng tinh khiết. Tuyết đã đem lại thú vui của những môn thể thao mùa đông và cùng với đó là vô số những đặc sản xứ lạnh. Trứng cá tuyết, cá Hoke, càng cua Nhật… nướng muối mà ăn kèm với măng tây hoặc là sashimi bạch tuộc, nhím biển… không gì bằng.

Hào nướng thịt hun khói.
Hào nướng thịt hun khói.

Tại thương cảng Kobe, bên cạnh những công trình kiến trúc hiện đại và suối nước nóng chữa bệnh truyền thống... thì thịt bò Kobe là một món ăn mà bạn không thể không nếm thử.
Nếu bạn là người thích chốn đô thị phồn hoa, hãy đến với Tokyo. Năm ngoái, cuốn sách đánh giá hàng đầu về ẩm thực - Michelin, đã chấm cho Tokyo tổng số sao (điểm chấm cho các nhà hàng có món ăn ngon bậc nhất thế giới) là 119, trong khi vị trí thứ nhì của Paris chỉ có 97 sao. 

Địa chỉ cho bạn:
- Nhà hàng Asahi Sushi: 288 Bà Triệu, Hà Nội.
Tel: (04) 39745945; Website: http://www.asahisushi.vn/
- Nhà hàng Asahi Hot Pot: 76 Triệu Việt Vương, Hà Nội.
Tel: (04) 39447966; Website: http://www.asahihotpot.vn

Hotline: 0902 286 286

Comments

Popular posts from this blog

Deungchon Shabu Kalguksu 등촌 샤부 칼국수 (South Korea, Seoul)

Inako Scenic View Cafe Restaurant 清境伊拿谷景觀咖啡餐廳 (Taiwan, Nantou Country)

Biya 비야 (South Korea, Seoul)